Được thành lập từ năm 2010, cửa hàng chúng tôi đã phát triển thành công kênh phân phối truyền thống, với hy vọng sự tiện lợi này sẽ giúp quý khách an toàn, đặc biệt trong mùa dịch Covid-19
I. Điều Kiện Bảo Hành
Tất cả sản phẩm được phân phối và lắp đặt cho quý khách hàng điều được bảo hành 12 tháng.
Quý khách hàng sử dụng 1 tháng đầu có phát sinh lỗi sẽ được đổi mới thiết bị hoàn toàn miễn phí.
Sau khi sử dụng hết 12 tháng sẽ được bảo hành và đổi sản phẩm tương đương.
Thời gian bảo hành được tính từ ngày lắp đặt cho khách hàng và có đánh dấu tem dán trên sản phẩm.
Khách hàng được bảo hành tận nơi nếu lắp đặt trọn bộ và không quá 3 ngày kể từ ngày báo có sự cố.
II. Không Được Bảo Hành
Thiết bị phân phối hoặc lắp đặt cho quý khách hàng đã hết thời hạn bảo hành ghi trên tem.
Do khách hàng đã tự ý sửa chữa, thay thế phụ tùng hay có sự can thiệp của một bên thứ ba.
Thiết bị hỏng do chập điện, thiên tai, hoả hoạn, bị vỡ hay biến dạng, sử dụng sai điện áp quy định.
Tem bảo hành bị mất, rách, bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi không xác định được ngày bảo hành.
Nếu các thiết bị đã quá thời hạn bảo hành, hay không đủ điều kiện để bảo hành chúng tôi sẽ thực hiện dịch vụ sửa chữa / thay thế linh kiện với chi phí thấp nhất và khách hàng sẽ phải trả chi phí này.

Contact Me on Zalo
0948 999 232