Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Cửa hàng Toàn Mỹ sẽ hỗ trợ quý khách trả lại hoặc đổi sản phẩm mới nếu sản phẩm không vừa ý, lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Sản phẩm chỉ được đổi / trả / hoàn tiền khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
I. Điều Kiện Đổi / Trả
Tất cả sản phẩm được phân phối và lắp đặt cho quý khách hàng điều được đổi / trả trong 7 ngày đầu.
Quý khách hàng sử dụng 12 tháng đầu có phát sinh lỗi sẽ được đổi mới thiết bị hoàn toàn miễn phí.
Sau khi sử dụng hết 12 tháng đầu và đến 24 tháng sẽ được đổi / trả sản phẩm tương đương ban đầu.
Thời gian đổi / trả được tính từ ngày bán cho khách hàng và có đánh dấu tem dán trên sản phẩm.
II. Không Được Đổi / Trả
Sản phẩm phân phối hoặc bán cho quý khách hàng đã hết thời hạn đổi / trả ghi trên tem.
Do khách hàng đã tự ý sửa chữa, thay thế phụ tùng hay có sự can thiệp của một bên thứ ba.
Thiết bị hỏng do chập điện, thiên tai, hoả hoạn, bị vỡ hay biến dạng, sử dụng sai điện áp quy định.
Tem bảo hành bị mất, rách, bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi không xác định được ngày đổi / trả.
Nếu các thiết bị đã quá thời hạn đổi / trả, hay không đủ điều kiện để bảo hành chúng tôi sẽ thực hiện dịch vụ sửa chữa / thay thế linh kiện với chi phí thấp nhất và khách hàng sẽ phải trả chi phí này.
III. Chính Sách Hoàn Tiền
Tất cả sản phẩm được phân phối và bán cho quý khách hàng điều được đổi / trả / hoàn tiền trong 7 ngày đầu.
Sản phẩm thu hồi phải đủ điều kiện đổi / trả, có đầy đủ phụ kiện và bao bì theo tiêu chuẩn đóng gói của nhà sản xuất.